Skip to content
วันอังคาร, พฤศจิกายน 12, 2024
Latest:
รายงานผลการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำเสียภายในหมู่บ้าน ม.13 บ้านหนองบง
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำไตรมาสที่ 4
รางานผลการกำหนดราคากลางโครงการปรับปรุงถนนเสริมผิวแบบแอสฟัสท์ติกคอนกรีต ม.2 สายวัดป่าสุวรรณสนธิ์ บ้านน้ำคู่
รายงานผลการกำหนดราคากลางจ้างเหมาก่อสร้างถนนเพื่อการเกษตรโดยลงหินคลุก สายริมคลอง จุดนาห้วยลาดตอนล่าง ม.1
รายงานผลการกำหนดราคากลางจ้างเหมาก่อสร้างถนนเพื่อการเกษตรโดยลงหินคลุก สายสายเข้าหน่วยพิทักษ์ป่าน้ำไคร้ ม.3 บ้านหนองบัวน้อย
องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย
ข้อมูลพื้นฐาน
คู่มือและมาตรฐานการปฎิบัติงาน
การเขียนทะเบียนประวัติ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงินและการบัญชี
คู่มืองานธุรการ
คู่มือปฏิบัตงานพัสดุ
คู่มือปฏิบัติราชการงานสารบรรณ
มาตรฐานการส่งเคราะห์ผู้สูงอายุ
สภาพทั่วไป/ข้อมูลพื้นฐาน
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
สถานที่สำคัญ
ผู้นำชุมชน
โครงสร้างการบริหารงาน
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
เจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื้อสัตย์สุจริต
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
บุคลากร
ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบรรจุและแต่งต้ังบุคลากร
การบรรจุและแต่งต้ังบุคลากร2
การพัฒนาบุคลากร
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร 1
นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานกลางการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น
ผลการดำเนินงานบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคล ประจำปี 2566
รายงานผลการพัฒนาบุคลากรประจำปีงบประมาณ 2566
แผนพัฒนาบุคลากร
การพัฒนาและปฐมนิเทศข้าราชการฯ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 (ต่อ)
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567
แผนดำเนินงานประจำปี 2565
แผนป้องกันและปราบปรามทุจริต 2566-2570
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2567
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2566-2570
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2567
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 2566
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แนวปฏิบัติ Doc & Don’ts
กรรมการจริยธรรม
ข้อบัญญัติ/คำสั่ง
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย (No Gift Policy)
ประกาศนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
ข้อบัญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
คำแถลงประกอบงบประมาณรายจ่าย
แบบรายงานงบประมาณเงินอุดหนุน
การกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการสร้างจิตสำนึกและความตระหนัก
มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย 2565
วิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน
หลักเกณฑ์การเลื่อนขึ้นเงินเดือนพนักงาน
หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือกการบรรจุและแต่งตั้งฯ
นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข้อมูลการจัดชื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 66
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 67
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 67
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุประจำปี 2565
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี 2565
การใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างเชื่อมโยงจากระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการดำเนินงาน
รายงานผลการตรวจงานการเงิน
รายงานการรับทรัพย์สิน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี 2564
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2566
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 12 เดือน
รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2565
รายงานการกำกับติดตามการใช้งบประมาณ 2566
บริการประชาชน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
การจดทะเบียนพาณิชย์
เปลี่ยนแปลงการจดทะเบียนพาณิชย์
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
ลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แนวปฏิบัติการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ
กระดานกระทู้(ถาม-ตอบ)
ร้องเรียนร้องทุกข์ (เรื่องทั่วไป)
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
แบบสอบถามความพึงพอใจ
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรม
E-Service
คู่มือสำหรับประชาชนในการใช้งาน e-service
รายงานผลการตรวจงานการเงิน
รายงานผลการตรวจสอบรายงานการเงิน-สำหรับปี