Skip to content
วันศุกร์, พฤษภาคม 9, 2025
Latest:
  • รายงานผลการกำหนดราคากลางจ้างเหมาก่อสร้างถนนเพื่อการเกษตรโดยลงหินคลุก สายนาเหล่า ม.9 บ้านนาฝาย
  • รายงานผลการกำหนดราคากลางจ้างเหมาถนนเพื่อการเกษตรโดยลงหินคลุกซอยเศรษฐกิจ4 (บ้านม่วง) บ้านน้ำค้อน้อย ม.10
  • รายงานผลการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำเสียภายในหมู่บ้าน ม.1 บ้านหนองบัว
  • รายงานผลการกำหนดราคากลางโครงการขยายเขตวางท่อส่งน้ำไฟฟ้าเพื่อการเกษตร ม.6 บ้านหนองเขียด
  • ประเพณีสงกรานต์ 2568
องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย

องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย

  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • คู่มือและมาตรฐานการปฎิบัติงาน
      • การเขียนทะเบียนประวัติ
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงินและการบัญชี
      • คู่มืองานธุรการ
      • คู่มือปฏิบัตงานพัสดุ
      • คู่มือปฏิบัติราชการงานสารบรรณ
      • มาตรฐานการส่งเคราะห์ผู้สูงอายุ
    • สภาพทั่วไป/ข้อมูลพื้นฐาน
    • ผลิตภัณฑ์ชุมชน
    • สถานที่สำคัญ
    • ผู้นำชุมชน
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
    • เจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื้อสัตย์สุจริต
    • มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
    • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • บุคลากร
    • ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ
    • สมาชิกสภา
    • หัวหน้าส่วนราชการ
    • สำนักงานปลัด
    • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • การบรรจุและแต่งต้ังบุคลากร
      • การบรรจุและแต่งต้ังบุคลากร2
      • การพัฒนาบุคลากร
      • การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร 1
    • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2568
    • มาตรฐานกลางการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น
    • ผลการดำเนินงานบริหารทรัพยากรบุคคล
    • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคล ประจำปี 2566
    • รายงานผลการพัฒนาบุคลากรประจำปีงบประมาณ 2566
    • แผนพัฒนาบุคลากร
    • การพัฒนาและปฐมนิเทศข้าราชการฯ
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 (ต่อ)
    • แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2568
    • แผนดำเนินงานประจำปี 2565
    • แผนป้องกันและปราบปรามทุจริต 2566-2570
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2567
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2568
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2566-2570
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2568
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 2567
    • รายงานผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม
    • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • แนวปฏิบัติ Doc & Don’ts
      • กรรมการจริยธรรม
  • ข้อบัญญัติ/คำสั่ง
    • นโยบาย No Gift Policy
      • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย (No Gift Policy)
      • ประกาศนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy
      • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • ข้อบัญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
      • คำแถลงประกอบงบประมาณรายจ่าย
      • แบบรายงานงบประมาณเงินอุดหนุน
    • การกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
    • นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
    • การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
    • มาตรการสร้างจิตสำนึกและความตระหนัก
    • มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย 2565
    • วิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน
    • หลักเกณฑ์การเลื่อนขึ้นเงินเดือนพนักงาน
    • หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือกการบรรจุและแต่งตั้งฯ
    • นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • ข้อมูลการจัดชื้อจัดจ้าง
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้างจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
      • รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 66
      • รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 67
      • ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 67
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2566
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
    • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุประจำปี 2565
    • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี 2565
    •  ผลการใช้จ่ายงบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรม 
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้างเชื่อมโยงจากระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
  • ผลการดำเนินงาน
    • รายงานผลการตรวจงานการเงิน
      • รายงานการรับทรัพย์สิน
    • รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2567
    • รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี 2564
    • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
      • ผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2566
    • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 12 เดือน
    • รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
    • รายงานผลการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2567
    • รายงานการกำกับติดตามการใช้งบประมาณ 2568 รอบ 6 เดือน
  • บริการประชาชน
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
      • การจดทะเบียนพาณิชย์
      • เปลี่ยนแปลงการจดทะเบียนพาณิชย์
      • การชำระภาษีป้าย
      • การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
      • ลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • แนวปฏิบัติการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ
    • กระดานกระทู้(ถาม-ตอบ)
    • ร้องการเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • แบบสอบถามความพึงพอใจ
    • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรม
    • E-Service
      • คู่มือสำหรับประชาชนในการใช้งาน e-service
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง 

รายงานผลการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างห้องน้ำ-ห้องส้อม อบต.ภูหอ

กรกฎาคม 23, 2024กรกฎาคม 23, 2024 admin
23กค67รายงานผลกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างห้อ

  • ← รายงานผลการกำหนดราคากลางปรับปรุงถนนเพื่อการเกษตร ต.ภูหอ
  • รายงานผลการกำหนดราคากลางโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนภายในหมู่บ้าน ม.13 บ้านหนองบง →

You May Also Like

รายงานผลการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างโรงจอดรถสำหรับบริการประชาชน

มีนาคม 15, 2025มีนาคม 15, 2025 admin

รายงานผลการดำเนินกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ถนนสายข้างรพ.สต.ศรีอุบล ม.4 บ้านศรีอุบล

มีนาคม 31, 2023มีนาคม 31, 2023 admin

ราคากลางปรับปรุงซ่อมแซมโรงสูบน้ำพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็ก(วังหอ)

มิถุนายน 1, 2022มิถุนายน 1, 2022 admin

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ

แหล่งท่องเที่ยว

ปฎฺิทินการท่องเที่ยว ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย
แหล่งท่องเที่ยว 

ปฎฺิทินการท่องเที่ยว ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย

ธันวาคม 16, 2020ธันวาคม 16, 2020 admin

การประเมิน ITA 2564

  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
  • ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
  • Fitclub Pro
  • Himalayas Pro

แบบประเมินความพึงพอใจ

ช่องทางร้องเรียน

Facebook

อำนาจหน้าที่/พระราชกฤษฎีกา/พระราชบัญญัติ/ระเบียบกระทรวง

แผนที่ อบต.ภูหอ

ติดต่อ อบต.

สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ  อำเภอภูหลวง  จังหวัดเลย

เลขที่ ๑๙๑  หมู่  ๗  ตำบลภูหอ  อำเภอภูหลวง  จังหวัดเลย  ๔๒๒๓๐

โทรศัพท์ : ๐๔๒ – ๘๑๐๘๐๗                  โทรสาร : ๐๔๒ – ๘๑๐๘๐๗

E – Mail : phuhofuji@gmail.com

เวปไซต์  www.phuho.go.th

Facebook : องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ

Copyright © 2025 องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย. All rights reserved.
Theme: ColorMag by ThemeGrill. Powered by WordPress.