Skip to content
วันศุกร์, พฤษภาคม 9, 2025
Latest:
  • รายงานผลการกำหนดราคากลางจ้างเหมาก่อสร้างถนนเพื่อการเกษตรโดยลงหินคลุก สายนาเหล่า ม.9 บ้านนาฝาย
  • รายงานผลการกำหนดราคากลางจ้างเหมาถนนเพื่อการเกษตรโดยลงหินคลุกซอยเศรษฐกิจ4 (บ้านม่วง) บ้านน้ำค้อน้อย ม.10
  • รายงานผลการกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำเสียภายในหมู่บ้าน ม.1 บ้านหนองบัว
  • รายงานผลการกำหนดราคากลางโครงการขยายเขตวางท่อส่งน้ำไฟฟ้าเพื่อการเกษตร ม.6 บ้านหนองเขียด
  • ประเพณีสงกรานต์ 2568
องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย

องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย

  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • คู่มือและมาตรฐานการปฎิบัติงาน
      • การเขียนทะเบียนประวัติ
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงินและการบัญชี
      • คู่มืองานธุรการ
      • คู่มือปฏิบัตงานพัสดุ
      • คู่มือปฏิบัติราชการงานสารบรรณ
      • มาตรฐานการส่งเคราะห์ผู้สูงอายุ
    • สภาพทั่วไป/ข้อมูลพื้นฐาน
    • ผลิตภัณฑ์ชุมชน
    • สถานที่สำคัญ
    • ผู้นำชุมชน
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
    • เจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื้อสัตย์สุจริต
    • มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
    • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • บุคลากร
    • ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ
    • สมาชิกสภา
    • หัวหน้าส่วนราชการ
    • สำนักงานปลัด
    • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • การบรรจุและแต่งต้ังบุคลากร
      • การบรรจุและแต่งต้ังบุคลากร2
      • การพัฒนาบุคลากร
      • การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร 1
    • แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2568
    • มาตรฐานกลางการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น
    • ผลการดำเนินงานบริหารทรัพยากรบุคคล
    • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคล ประจำปี 2566
    • รายงานผลการพัฒนาบุคลากรประจำปีงบประมาณ 2566
    • แผนพัฒนาบุคลากร
    • การพัฒนาและปฐมนิเทศข้าราชการฯ
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 (ต่อ)
    • แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2568
    • แผนดำเนินงานประจำปี 2565
    • แผนป้องกันและปราบปรามทุจริต 2566-2570
      • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2567
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2568
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2566-2570
      • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2568
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 2567
    • รายงานผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม
    • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • แนวปฏิบัติ Doc & Don’ts
      • กรรมการจริยธรรม
  • ข้อบัญญัติ/คำสั่ง
    • นโยบาย No Gift Policy
      • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย (No Gift Policy)
      • ประกาศนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy
      • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • ข้อบัญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
      • คำแถลงประกอบงบประมาณรายจ่าย
      • แบบรายงานงบประมาณเงินอุดหนุน
    • การกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
    • นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
    • การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
    • มาตรการสร้างจิตสำนึกและความตระหนัก
    • มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย 2565
    • วิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน
    • หลักเกณฑ์การเลื่อนขึ้นเงินเดือนพนักงาน
    • หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือกการบรรจุและแต่งตั้งฯ
    • นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • ข้อมูลการจัดชื้อจัดจ้าง
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้างจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567
      • รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 66
      • รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 67
      • ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 67
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2566
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
    • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุประจำปี 2565
    • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี 2565
    •  ผลการใช้จ่ายงบประมาณแต่ละโครงการหรือกิจกรรม 
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้างเชื่อมโยงจากระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
  • ผลการดำเนินงาน
    • รายงานผลการตรวจงานการเงิน
      • รายงานการรับทรัพย์สิน
    • รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567
      • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2567
    • รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี 2564
    • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
      • ผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2566
    • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 12 เดือน
    • รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
    • รายงานผลการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2567
    • รายงานการกำกับติดตามการใช้งบประมาณ 2568 รอบ 6 เดือน
  • บริการประชาชน
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • การขอใบอนุญาตประกอบกิจการ
      • การจดทะเบียนพาณิชย์
      • เปลี่ยนแปลงการจดทะเบียนพาณิชย์
      • การชำระภาษีป้าย
      • การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
      • ลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • แนวปฏิบัติการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
      • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตฯ
    • กระดานกระทู้(ถาม-ตอบ)
    • ร้องการเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • แบบสอบถามความพึงพอใจ
    • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรม
    • E-Service
      • คู่มือสำหรับประชาชนในการใช้งาน e-service
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ 

แบบประเมินภายนอก ITA 2567

เมษายน 22, 2023เมษายน 9, 2024 admin

ขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อของหน่วยงานรัฐ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส

  • ← โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566
  • กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม →

You May Also Like

แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)

มีนาคม 3, 2025มีนาคม 3, 2025 admin

เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566

มิถุนายน 7, 2023มิถุนายน 7, 2023 admin

อบต.ภูหอ

มีนาคม 30, 2021มีนาคม 30, 2021 admin

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ

แหล่งท่องเที่ยว

ปฎฺิทินการท่องเที่ยว ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย
แหล่งท่องเที่ยว 

ปฎฺิทินการท่องเที่ยว ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย

ธันวาคม 16, 2020ธันวาคม 16, 2020 admin

การประเมิน ITA 2564

  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
  • ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
  • Fitclub Pro
  • Himalayas Pro

แบบประเมินความพึงพอใจ

ช่องทางร้องเรียน

Facebook

อำนาจหน้าที่/พระราชกฤษฎีกา/พระราชบัญญัติ/ระเบียบกระทรวง

แผนที่ อบต.ภูหอ

ติดต่อ อบต.

สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ  อำเภอภูหลวง  จังหวัดเลย

เลขที่ ๑๙๑  หมู่  ๗  ตำบลภูหอ  อำเภอภูหลวง  จังหวัดเลย  ๔๒๒๓๐

โทรศัพท์ : ๐๔๒ – ๘๑๐๘๐๗                  โทรสาร : ๐๔๒ – ๘๑๐๘๐๗

E – Mail : phuhofuji@gmail.com

เวปไซต์  www.phuho.go.th

Facebook : องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ

Copyright © 2025 องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย. All rights reserved.
Theme: ColorMag by ThemeGrill. Powered by WordPress.