Skip to content
วันพฤหัสบดี, กันยายน 28, 2023
Latest:
  • รายงานผลการทบทวนกำหนดราคากลางโครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำเสียภายในหมู่บ้าน ม.13 บ้านหนองบง
  • รายงานผลการกำหนดราคากลางจ้างเหมาปรับปรุงวางท่อเมนและระบบสูบน้ำประปาหมู่บ้าน ม.7 บ้านหนองอีเก้ง
  • ประกาศประกวดราคาซื้อรถพยาบาลฉุกเฉิน(รถกระบะ)ฯ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
  • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2566
  • ประกาศการริบหลักประกันสัญญา
องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย

องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย

  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • คู่มือและมาตรฐานการปฎิบัติงาน
      • การเขียนทะเบียนประวัติ
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงินและการบัญชี
      • คู่มืองานธุรการ
      • คู่มือปฏิบัตงานพัสดุ
      • คู่มือปฏิบัติราชการงานสารบรรณ
      • มาตรฐานการส่งเคราะห์ผู้สูงอายุ
    • สภาพทั่วไป/ข้อมูลพื้นฐาน
    • ผลิตภัณฑ์ชุมชน
    • สถานที่สำคัญ
    • ผู้นำชุมชน
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
    • เจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื้อสัตย์สุจริต
    • มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
    • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
    • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • บุคลากร
    • ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ
    • สมาชิกสภา
    • หัวหน้าส่วนราชการ
    • สำนักงานปลัด
    • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
      • การบรรจุและแต่งต้ังบุคลากร
      • การบรรจุและแต่งต้ังบุคลากร2
      • การพัฒนาบุคลากร
      • การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร 1
    • นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
    • มาตรฐานกลางการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น
    • ผลการดำเนินงานบริหารทรัพยากรบุคคล
    • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคล ประจำปี 2566
    • รายงานผลการพัฒนาบุคลากรประจำปี 2565
    • แผนพัฒนาบุคลากร
    • การพัฒนาและปฐมนิเทศข้าราชการฯ
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
    • แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566
    • แผนดำเนินงานประจำปี 2565
    • แผนป้องกันและปราบปรามทุจริต 2566-2570
    • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2566
    • แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
    • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 2565
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • ข้อบัญญัติ/คำสั่ง
    • นโยบาย No Gift Policy
      • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย (No Gift Policy)
      • ประกาศนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy
    • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565
    • การกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
    • นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
    • การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
    • มาตรการสร้างจิตสำนึกและความตระหนัก
    • มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย 2565
    • วิธีการประเมินผลการปฏิบัติงาน
    • หลักเกณฑ์การเลื่อนขึ้นเงินเดือนพนักงาน
    • หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการคัดเลือกการบรรจุและแต่งตั้งฯ
    • นโยบายและแนวปฏิบัติในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
    • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • ข้อมูลการจัดชื้อจัดจ้าง
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้างจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2566
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปี 2566
    • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
    • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุประจำปี 2565
    • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี 2565
    • การใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้างเชื่อมโยงจากระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
    • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
  • ผลการดำเนินงาน
    • รายงานผลการตรวจงานการเงิน
    • รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2565
    • รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี 2564
    • ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
    • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2565 รอบ 12 เดือน
    • รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
    • รายงานผลการบริหารพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2565
    • รายงานการกำกับติดตามการใช้งบประมาณ 2566
  • บริการประชาชน
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • แนวปฏิบัติการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • กระดานกระทู้(ถาม-ตอบ)
    • ร้องเรียนร้องทุกข์ (เรื่องทั่วไป)
    • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
    • แบบสอบถามความพึงพอใจ
    • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรม
    • E-Service
ข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวประกาศ 

อบต.ภูหอ

มีนาคม 30, 2021มีนาคม 30, 2021 admin
  • ← พิธีบรวงสรวงดวงวิญญาณพญาช้างนางผม
  • เรื่องราวร้องเรียน →

You May Also Like

ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2566

กันยายน 6, 2023กันยายน 6, 2023 admin

แบบประเมินภายนอก ITA

เมษายน 22, 2023เมษายน 22, 2023 admin

ประกาศการริบหลักประกันสัญญา

กันยายน 1, 2023กันยายน 1, 2023 admin

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ

แหล่งท่องเที่ยว

ปฎฺิทินการท่องเที่ยว ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย
แหล่งท่องเที่ยว 

ปฎฺิทินการท่องเที่ยว ต.ภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย

ธันวาคม 16, 2020ธันวาคม 16, 2020 admin

การประเมิน ITA 2564

  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
  • ตัวชี้วัดย่อย 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
  • Fitclub Pro
  • Himalayas Pro

แบบประเมินความพึงพอใจ

ช่องทางร้องเรียน

Facebook

อำนาจหน้าที่/พระราชกฤษฎีกา/พระราชบัญญัติ/ระเบียบกระทรวง

แผนที่ อบต.ภูหอ

ติดต่อ อบต.

สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ  อำเภอภูหลวง  จังหวัดเลย

เลขที่ ๑๙๑  หมู่  ๗  ตำบลภูหอ  อำเภอภูหลวง  จังหวัดเลย  ๔๒๒๓๐

โทรศัพท์ : ๐๔๒ – ๘๑๐๘๐๗                  โทรสาร : ๐๔๒ – ๘๑๐๘๐๗

E – Mail : phuhofuji@gmail.com

เวปไซต์  www.phuho.go.th

Facebook : องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ

Copyright © 2023 องค์การบริหารส่วนตำบลภูหอ อ.ภูหลวง จ.เลย. All rights reserved.
Theme: ColorMag by ThemeGrill. Powered by WordPress.